WHAT'S NEW?
Loading...

Hội thảo về nhà quản lý nhãn hàng công nghệ cao and tổ chức buổi lễ

Hội thảo về nhà quản lý nhãn hàng công nghệ cao and tổ chức buổi lễ
sự kiện bởi vì G’Connect Hospitality Education tổ chức sẽ đem lại cho người tham dự rộng rãi kinh nghiệm có ích về quản lý nhãn hiệu công nghệ cao & tổ chức sự kiện.
các chuyên gia về môi trường việc làm and các phần mềm học, thực tập hưởng lương Ở các tổ quốc bậc nhất như Thụy Sĩ, Anh quốc, Mỹ, Tây Ban Nha sẽ chia sẻ những kiến thức thú vị đến người tham dự. phần mềm tổ chức Ở 2 địa điểm:
Tương lai tờ rơi giá trị tốt - phải chăng theo đúng nghĩa
Ở Hà Nội: từ 14h30 tới 17h30, ngày 15/10 Ở Khách sạn Hotel de L’Opéra Hanoi, 29 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm (phòng Salon Rameau - tầng 1).

Tại TP ​HCM: từ 8h30 đến 11h30, chủ nhật ngày 16/10 Tại Khách sạn The Reverie Saigon, 22-36 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận một (phòng Meeting 1-2, tầng 8).

buổi lễ mang sự tham dự của đại diện Học viện Glion - Top 3 trường đào tạo quản trị chuyên dụng cho hàng đầu toàn cầu (TNS 2013) cùng phần đông diễn kém chất lượng khác. Ở Thành Phố Hồ Chí Minh, chị Hami Trần có 10 năm thử dùng trong lĩnh vực phát tờ rơi quản trị thương hiệu công nghệ cao sẽ tham dự dự kiện. hiện chị giữ dùng cho trưởng phòng buôn bán Tại Leflair Vietnam, một trong các trang buôn bán công nghệ nhãn hàng công nghệ cao bậc nhất việt nam. Ở Thành Phố Hà Nội, phần mềm mang sự dấn mình vào của chị Nguyễn Nhật giảm, cựu du học sinh MBA của Học viện Glion Thụy Sĩ, trợ lý tổng người có quyền lực cao của chuỗi khách sạn Nhật giảm

Để chất lượng cao giao lưu, chương trình sẽ giới hạn số lượng khách mời. Đăng ký tham dự sau đây.
polyad


Theo số liệu nguyên cứu công bố của những nhãn hàng hạng sang thế giới 2014, người sử dụng đã tiêu xài một.000 USD cho việc tìm chọn hàng cao cấp và cuộc sống đã tăng 300% về tốc độ lớn mạnh trong suốt 20 năm qua.
Là 1 phần trong nghành dùng cho người mua (Hospitality), quản lý nhãn hiệu cao cấp (Luxury Management) và quản lý buổi lễ (Event Management) hiện trở công ty phát tờ rơi tphcm nên những ngành nghề hấp​ dẫn trong các năm vừa qua có mức thu nhập cao đi cộng sở hữu môi trường công việc năng động, sang trọng và hơn thế nữa là thời cơ công việc sở hữu tầng lớp thượng lưu của xã hội.

Ngành quản lý nhãn hiệu của người chế tạo cao cấp tạo nên những Chuyên Viên hàng đầu trong công tác quản lý, tìm kiếm và giới thiệu đồ vật đến quý khách tiềm năng trong nhiều lựa chọn nghành như thời trang, dùng cho khiến cho chất lượng, sản phẩm nghệ thuật và mỹ phẩm cho tới những thiết bị dùng như ôtô, mobile cao cấp. Ngành nghề này ngày càng đc dồn vào, lạ lùng Tại châu Âu & khu vực châu Á với đa dạng tỷ phú đổi mới nổi. lan rộng sinh viên ra trường hiện công việc cho những nhãn hiệu của người chế tạo nức danh như Louis Vuitton, Vogue, Hermès, Rolls-Royce và những nhãn hiệu của người chế tạo công nghệ cao khác.

Trong khi đó, ngành quản lý sự kiện đào tạo các chuyên gia trong yếu tố tổ chức & quản lý buổi lễ chuyên nghiệp, triết lý chuyên sâu cho người làm sự kiện trong lĩnh vực tiếp thị, kích hoạt nhãn hiệu, các buổi lễ về văn hóa, thể thao, Du Lịch, hội nghị triển lãm. Trong đó sở hữu nhiều kiểu buổi lễ lạ lùng như thế vận hội Olympic, Hoa hậu Hoàn Vũ hay Hội nghị thượng tuyệt ASEAN.
Cung cấp PG chuyên nghiệp giá thành thấp Tại toàn quốc
polyad
Học viện Glion đoạt danh hiệu trường đào tạo phải chăng nhất Tại Buổi trao giải thưởng ngành quản trị khách sạn, Du Lịch và buổi lễ toàn thế giới (Worldwide Hospitality Awards 2015).
Điểm đặc biệt lúc du học Thụy Sĩ Ở Học viện Glion là sự tích hợp giữa kinh nghiệm ngành chuyên dụng cho quý khách và chuyên ngành quản trị nhãn hiệu của người chế tạo cao cấp, tổ chức sự kiện. Sinh cục được thực tập hưởng lương tối thiểu 48 triệu đ một tháng Ở ít nhất 2 học kỳ của bậc cử nhân. xung quanh ra, sinh cục được phép chọn học chuyển tiếp giữa Thụy Sĩ, Anh quốc, Mỹ, Tây Ban Nha - những đất nước hàng đầu trong ngành dùng cho cao cấp.

Ở nước ta, G’Connect Hospitality Education là văn phòng đại diện của Học viện Glion. trung tâm chuyên phân phối chức vụ tư vấn hướng nghiệp, du học chuyên biệt trong lĩnh vực quản trị khách sạn, treo băng rôn Du Lịch & dùng cho các bạn. Đội ngũ chuyên viên không chỉ am hiểu biết về các chương trình đào tạo, giai đoạn nhập học, xin thị thực (Visa), mà còn đc té sung thông tin trong nghành khách sạn và Du Lịch để chắc mang ra những lời khuyên cần thiết cho người sử dụng sinh viên việt nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét